0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập
0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập

Quét sạch ẩm thực Quy Nhơn chỉ với 100.000 đồng

Không chỉ được thiên nhiên ưu ái ban tặng những bãi biển tuyệt đẹp, Quy Nhơn còn quyến rũ du khách bằng một thế giới ẩm thực vô cùng hấp dẫn mà giá thì lại siêu rẻ. Chỉ với 100.000 đồng, bạn có thể thưởng thức trọn món ngon nơi này.

Bánh mì chấm

Dù là xứ sở của hải sản, thế nhưng món bánh mì chấm này vẫn là điều không thể thiếu đối với người Quy Nhơn. Vì vậy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp chúng được bày bán ở khắp các con đường trong thành phố. Thực khách có thể chọn phần ăn pate, chả, thịt, trứng gà cùng nước xíu mại và mayone, gật gù thưởng thức hương vị đậm đà giữa một buổi sáng vùng biển yên bình. Giá của một phần bánh mì chỉ từ 13.000 – 15.000 đồng.
ẩm thực Quy Nhơn
Bánh mì chấm là món ăn cực phổ biến ở Quy Nhơn Ảnh: Hana.foodie.

Bánh bèo

Bánh bèo là một món ăn khá phổ biến, nó gần như có mặt ở khắp mọi miền và Quy Nhơn cũng không ngoại lệ. Nhưng điều đặc biệt ở đây là bánh bèo sẽ được ăn và tính theo chén. Một chén đầy đủ gồm có tôm, đậu phộng dã nhỏ, trên chén còn phủ một lớp bánh mì chiên giòn và hành phi thơm phức khá là hấp dẫn. Ngoài ra, nước mắm ăn kèm với bánh cũng là một yếu tố quyết định sự khác biệt cho món ăn, nó có vị rất riêng, đậm đà nhưng vừa miệng. Giá bán thường là 1.500 đồng/chén.
ẩm thực Quy Nhơn
Một chén đầy đủ gồm có tôm, đậu phộng dã nhỏ, trên chén còn phủ một lớp bánh mì chiên giòn và hành phi thơm phức khá là hấp dẫn. Ảnh: Mysteriousaigon, Trangpinkyy.

Cháo lòng bánh hỏi

Cháo lòng bánh hỏi không chỉ là một món ăn thường nhật của người dân địa phương mà nó còn là đặc trưng ẩm thực mà ai ai khi tới đây muốn thưởng thức. Bánh hỏi được làm bằng bột gạo, trải qua nhiều công đoạn và bàn tay khéo léo, lại càng tròn vị hơn khi ăn kèm với cháo và lòng heo luộc. Thông thường món ăn này được bán với giá: 20.000 đồng/phần, đảm bảo ăn xong bạn sẽ no quên lối về luôn đấy.
ẩm thực Quy Nhơn
Cháo lòng bánh hỏi luôn là đặc trưng ẩm thực mà ai ai khi tới đây muốn thưởng thức. Ảnh: Dqueahh.fooddiary.

Bánh canh chả cá

Thật là thiếu sót nếu bỏ qua món bánh canh chả cá ở Quy Nhơn. Chả cá dai dai, được tẩm ướp thấm vị khá vừa miệng. Tùy theo từng quán mà họ vo viên hoặc khuôn thành miếng chả to nhỏ khác nhau cộng với nước lèo được ninh từ xương cá tươi, làm dậy mùi vị của biển. Một tô bánh canh chả cá Quy Nhơn ngon đúng điệu là sự hòa quyện giữa bánh canh, chả cá với nước lèo, và thêm chút chua của chanh, cay của ớt vậy mà chỉ có giá dao động từ 15.000 – 25.000 đồng thôi đấy.

ẩm thực Quy Nhơn
Thật là thiếu sót nếu bỏ qua món bánh canh chả cá khi ghé thăm Quy Nhơn. 

Bánh xèo

Bánh xèo ở đâu cũng có nhưng bánh xèo ở đây đặc biệt hơn những nơi khác là ở cái nước chấm mặn mà nhưng vừa miệng. Bạn có thể thoải mái chọn thưởng thức bánh xèo vỏ thêm trứng mộc mạc hoặc loại bánh xèo tôm nhảy trứ danh tùy sở thích. Chỉ cần tưởng tượng về một buổi xế chiều, được nạp năng lượng cùng bánh xèo với những con tôm đất vẫn còn nhảy tanh tách quả là một trải nghiệm thú vị đấy. Giá dao động từ 1.500 – 25.000/lá.
ẩm thực Quy Nhơn
Bánh xèo Quy Nhơn đặc biệt hơn những nơi khác là ở cái nước chấm mặn mà nhưng vừa miệng.

Nem nướng

Nem chua được xem là một trong những món đặc sản ngon nhất của Bình Định. Vậy nên, món nem chua nướng cũng rất được lòng thực khách gần xa. Miếng nem chua nhỏ nhỏ vậy mà khi nướng lên thơm phưng phức khiến bao tâm hồn không tài nào kiềm chế được.
ẩm thực Quy Nhơn
Món nem chua nướng cũng rất được lòng thực khách gần xa

Ốc

Đến thành phố biển mà không thưởng thức các món ăn được chế biến từ ốc thì coi như bạn chưa đến Quy Nhơn. Sau bữa ăn tối no nê, bạn có thể ghé thưởng thức những món ốc nổi tiếng nơi đây. Món ăn này khá phổ biến nên bạn có thể tìm thấy ở hầu khắp ngóc ngách của thành phố, mỗi quán đều bày biện sẵn với đủ kiểu chế biến và lúc nào cũng nóng sốt trên bếp than, được nêm nếm theo khẩu vị miền Trung rất đậm đà đấy.
ẩm thực Quy Nhơn
Đến thành phố biển mà không thưởng thức các món ăn được chế biến từ ốc thì coi như bạn chưa đến Quy Nhơn. Ảnh: Hana.foodie, Mysteriousaigon.

Chè, sinh tố và các loại kem

Món cuối cùng trong danh sách này mà không thể bỏ qua chính là các món chè, sinh tố và kem được mệnh danh là món ăn vặt cực ngon – bổ – rẻ của thành phố biển này. Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc kết thúc một ngày trải nghiệm ẩm thực với hương vị mát lạnh, ngọt dịu của những món ăn này mà giá cả vô cùng hợp lý chỉ  từ 6.000 – 15.000 đồng phải không nào!
ẩm thực Quy Nhơn
Còn gì tuyệt vời hơn bằng việc kết thúc một ngày với hương vị mát lạnh, ngọt dịu của những que kem, hay ly chè mà giá cả vô cùng hợp lý. Ảnh: Gabong.foodie.
Theo Báo Du lịch

Để lại một trả lời

Phản hồi gần đây

    EnglishVietnam