0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập
0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập

Trải nghiệm “cơn lốc trái cây” tại Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15

Lễ hội trái cây Nam Bộ năm 2019 mang đến những cuộc thi trái cây mới lạ, là cơ hội để người dân và du khách đến với khu vực Nam Bộ được trải nghiệm văn hóa giao thương miền sông nước, chiêm ngưỡng đa dạng loại trái cây khổng lồ, thưởng thức chương trình nghệ thuật đặc sắc,…
Vào ngày 01/6 tới đây, tại khu vực Nam Bộ diễn ra sự kiện văn hoá – du lịch thường niên: Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15. Sự kiện độc đáo, mang đậm bản sắc, văn hóa Nam Bộ với các chương trình nghệ thuật hoành tráng, mang lại trải nghiệm hè mới mẻ, sôi động cho người dân và du khách đến nơi đây.
Lễ hội khai mạc với sân khấu hóa ấn tượng kết hợp show diễu hành “Tinh Hoa Nam Bộ” rộn rã vũ khúc hè của tiên hoa thần quả phương Nam, không chỉ tái hiện cuộc sống sông nước đầy tấp nập mà còn phác họa trọn vẹn bức tranh văn hóa Nam Bộ với các loại hình nghệ thuật xưa với các loại hình cải lương, dân ca, hát cúng đình xưa…

lễ hội trái cây Nam Bộ
Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15 hứa hẹn mang đến nhiều hoạt động và chương trình biểu diễn nghệ thuật thú vị 
Chương trình biểu diễn nghệ thuật có sự tham gia của những nghệ sĩ, ngôi sao nổi tiếng như NSUT Kim Tử Long, NSUT Trinh Trinh, Cẩm Ly, Quốc Đại, Cao Công Nghĩa, Thiện Nhân và hàng trăm diễn viên sân khấu chuyên nghiệp. Du khách sẽ được thả hồn vào làn điệu đờn ca tài tử ngọt ngào, trình diễn nhạc cụ dân tộc, dân ca trữ tình, múa thúng nghệ thuật cùng nhiều hoạt động nghệ thuật dân gian mang đến làn gió văn nghệ hoàn toàn mới mẻ ngay giữa lòng thành phố.
Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15 tái hiện văn hóa giao thương miền sông nước qua Chợ Nổi Trái Cây Nam Bộ với hàng chục chiếc thuyền lớn nhỏ chở đầy trái cây thơm ngon, hấp dẫn. Hiếm có dịp nào người dân và du khách được tự tay lựa chọn và thưởng thức đủ loại trái cây đặc sản của miền Nam Bộ như Sầu riêng Cái Mơn, chôm chôm Cần Thơ, xoài cát Hòa Lộc, dâu Hạ Châu, măng cụt, vải thiều, dừa nước, thốt nốt…như tại lễ hội này.
lễ hội trái cây Nam Bộ
Du khách tha hồ tự tay lựa chọn và thưởng thức đa dạng loại trái cây tươi ngon, chín mọng
Lạc vào thế giới tự nhiên kỳ bí khi tận mắt ngắm nhìn Bộ sưu tập trái cây khổng lồ: “Vua” bí ngô 150kg, bí đao “khủng” 100kg, củ nần nặng 40kg, dừa bị 10kg… Khám phá Khu Vườn Kỳ Hoa Dị Thảo với bộ sưu tập trái cây “siêu” lạ, hiếm có, khó tìm: Nho thân gỗ, bầu hồ lô, cà chua pepino, mít không hạt…và Bộ sưu tập trái cây bảy sắc cầu vồng độc đáo.
lễ hội trái cây Nam Bộ
Chiêm ngưỡng phiên bản khổng lồ trong Bộ sưu tập trái cây khổng lồ 
Không chỉ dừng lại ở đó, lễ hội lần này diễn ra có tổ chức hai cuộc thi lớn là Hội Thi Trái Ngon An Toàn Nam Bộ Lần Thứ 11 và Hội Thi Nghệ Thuật Tạo Hình Từ Trái Cây. Nếu Hội Thi Trái Ngon An Toàn Nam Bộ quy tụ đa dạng các loại trái cây đặc sản của tất cả các vùng miền trên cả nước thì tại Hội Thi Nghệ Thuật Tạo Hình Từ Trái Cây bạn thỏa sức được chứng kiến những tác phẩm khổng lồ với tạo hình vô cùng tinh xảo, sống động, 100% tạo nên từ trái cây tươi bởi những nghệ nhân khéo léo và tài hoa, hứa hẹn mang đến những siêu phẩm với kỷ lục chưa từng có.
lễ hội trái cây Nam Bộ
Hòa mình vào những cuộc thi đầy sôi động và bổ ích 
Hai hội thi trên nhằm tôn vinh thành quả lao động của người làm nông nghiệp, phản ánh nét văn hóa cổ truyền đặc sắc của người dân Nam Bộ, mang đến những trải nghiệm mới mẻ dành cho những người tham gia, giới thiệu và góp phần nâng tầm giá trị, định vị thương hiệu quốc tế của trái cây Việt Nam.
Đừng quên khám phá ẩm thực Việt Nam với những món ngon, hấp dẫn chế biến từ củ, quả, ngắm nhìn và thưởng thức Nghệ thuật pha chế thức uống từ trái cây, những màn tung hứng, biểu diễn ảo thuật đầy điêu luyện của những “phù thủy cocktail” đến từ chi hội Bartender thành phố.

Lễ hội trái cây Nam Bộ lần thứ 15
 sẽ được tổ chức tại khu du lịch văn hóa Suối Tiên (quận 9, TP HCM) vào ngày 01/6 tới. Hiện tại, Suối Tiên đang áp dụng ưu đãi bất ngờ chào đón hè 2019 đối với giá vé vào cổng, cụ thể như sau:
– Trong ngày 01/06: Miễn vé cổng cho trẻ em đi cùng phụ huynh.
– Từ ngày 02/6 đến 30/8: Giảm 50% vé cổng cho học sinh có giấy khen học sinh giỏi – xuất sắc năm 2019.
Đừng bỏ lỡ lễ hội đặc sắc nhất mùa hè này sắp diễn ra tại TP HCM bạn nhé!

Theo Báo Du lịch

Để lại một trả lời

Phản hồi gần đây

    EnglishVietnam