0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập
0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập

Đi đâu xa khi ngay Việt Nam cũng có 4 rừng thông đẹp tựa trời Âu

Không đâu có nhiều rừng thông như Đà Lạt mộng mơ và xinh đẹp, thế nhưng nếu chưa có dịp đi xa, bạn cũng có thể tìm đến những rừng thông nổi tiếng khác tại Việt Nam để có những bức ảnh cứ ngỡ như đang ở trời Âu. 
“Thông xanh, thông xanh, thông xanh
Ngỡ như biển biếc hóa thành rừng thông…”
(Giữa rừng thông – Phi Tuyết Ba)
Những rừng thông bạt ngàn, cây đan cây cao vút giữa mây trời, tán lá nhọn yêu kiều chạm nhau tạo nên âm thanh nghe như những khúc tình ca làm say lòng du khách, dù là ở đâu thì rừng thông cũng luôn đem đến cảm giác hoài cổ đến kỳ lạ, vừa nên thơ lại bình yên. Không chỉ được tận hưởng không khí trong trẻo ấy, khi đến với 4 rừng thông nổi tiếng và đẹp nhất Việt Nam, bạn còn có cả bộ ảnh ngỡ như ở trời Âu mang về khoe người thân và bạn bè đấy.

Rừng thông Đà Lạt

Được biết đến là thành phố ngàn thông reo, Đà Lạt có đến 7 rừng thông dành cho “những kẻ mộng mơ” tha hồ mà khám phá và tận hưởng: Rừng thông trong hồ Tuyền Lâm, Rừng thông trên đường đi Đồi Chè Cầu Đất, Rừng thông trên đường Khởi Nghĩa Bắc Sơn, Con đường bên đèo Prenn, Rừng thông đối điện khu du lịch hồ Than Thở, Đường đi lên đồi cỏ hồng, Rừng thông bên trong khu du lịch Dinh Bảo Đại I.
Rừng thông ở Đà Lạt duyên dáng và có hồn, chứ không hề đem đến cảm giác âm u, rậm rạp, những cây thông vút thẳng hiên ngang. Tham quan rừng thông Đà Lạt đâu chỉ được cảm nhận vẻ đẹp của núi rừng không thôi mà du khách còn được chụp vô số ảnh đẹp.Bạn nên ghé đồi thông vào khoảng 8h hoặc lúc chiều tà để ghi lại được hình ảnh cây thông cùng những tia nắng chiếu rọi đẹp nhất, cũng không cần đi quá xa mà chỉ cần check in tại hàng thông đầu lối vào rừng. Hàng thông đoạn này thường thấp, thưa thớt cây tạo nên không gian khá thoáng đãng, rất phù hợp để chụp hình.
rừng thông ở Việt Nam

Rừng thông Bản Áng – Mộc Châu

Ngoài thung thũng mận Kà Na, đỉnh Pha Luông, cung đường chữ S,… rừng thông bản Áng được du khách xếp vào 1 trong 10 điểm đến “gây thương nhớ” nhất ở Mộc Châu. Nằm trên cao nguyên Mộc Châu với khí hậu trong lành mát mẻ quanh năm, rừng thông bản Áng này được ví như một Đà Lạt thu nhỏ của Tây Bắc với những hàng thông cao vút trên triền đồi nâu đỏ và một hồ nước tự nhiên rộng tới 5 ha.
Ở đây bạn có thể thuê thuyền đạp vịt, thả lỏng cơ thể và hít hà bầu không khí trong lành hoặc chỉ đơn giản tựa vào vai nhau ngắm hoàng hôn buông, lưu lại một vài bức hình là đủ lãng mạn lắm rồi. Một lưu ý nhỏ là cảnh ở rừng thông khá tối, tone màu trầm, vì vậy để bức ảnh check-in nổi bật hơn, hãy lựa chọn những bộ trang phục có tone màu sáng để lên hình nhé.
rừng thông ở Việt Nam
Giá vé tham quan rừng thông là 20 nghìn đồng/người/lượt. Trên đường tới rừng thông, đừng quên ghé thăm trang trại dâu tây và trang trại bò sữa để có thêm những trải nghiệm khó quên tại Mộc Châu nhé.

Rừng thông Ba Vì – Hà Nội

Cách Hà Nội khoảng 62 km về phía tây, rừng quốc gia Ba Vì là một điểm đến đầy thú vị với những ai yêu thích vẻ đẹp hoang sơ, thơ mộng và ma mị của núi rừng. Đồi thông ở rừng quốc gia Ba Vì mang vẻ thơ mộng, hòa quyện cùng thiên nhiên núi rừng với không khí trong lành mát mẻ, vì vậy được nhiều bạn trẻ  chọn làm điểm cắm trại, nghỉ ngơi.
rừng thông ở Việt Nam
Nếu có dự định chụp hình theo concept ma mị, huyền ảo thì rừng thông Ba Vì là điểm đến lý tưởng, hứa hẹn sẽ đem đến cho bạn loạt ảnh cực ấn tượng. Ngoài khu rừng thông, Ba Vì cũng sở hữu nhiều điểm tham quan và lên hình ảo như trời Tây như: vườn xương rồng, nhà thờ cổ, nhà tù thời Pháp, đền thờ Tản Viên, đền thờ Bác Hồ và tháp Bảo Thiên…
rừng thông ở Việt Nam
Giá vé chung vào rừng quốc gia Ba Vì khoảng 60.000 đồng/người.

Rừng thông bên hồ Đại Lải – Vĩnh Phúc

Nếu đã chán cái nắng nóng oi bức, sự ồn áo náo nhiệt của phố thị, thì đã đến lúc bạn bỏ hết tất cả và “đi trốn” đến một nơi yên bình và trong lành như rừng thông bên hồ Đại Lải tại Vĩnh Phúc. Nằm cách Hà Nội hơn 52km, nơi đây phù hợp cho mọi du khách tới tụ tập, xả stress, đặc biệt là một điểm đến thú vị của giới trẻ khi mang đến background cho những tấm hình siêu ảo.
rừng thông ở Việt Nam
Rừng thông ở Đại Lải nằm bên trong khu nghỉ dưỡng Đại Lải, cạnh hồ nước lớn, lượng khách không quá đông đúc, cực kỳ lý tưởng để bạn tha hồ tạo dáng chụp choẹt. Điểm đặc biệt hơn cả, giữa rừng thông đậm chất nghệ còn xuất hiện một không gian nghệ thuật độc lạ được trang trí với những gam màu vui mắt và sặc sỡ chẳng khác nào những cánh bướm tô điểm thêm cho rừng thông.
rừng thông ở Việt Nam
Cách thuận tiện nhất để bạn di chuyển tới đây là đi xe máy hoặc xe bus. Đến Đại Lải, thưởng thức đồ ăn của người dân tộc, vào rừng hái quả thông, ngồi thuyền trôi lững lờ trên mặt nước ngắm thiên nhiên bình lặng, còn gì tuyệt vời hơn?
P.A
Theo Báo Thể thao Việt Nam

Để lại một trả lời

Phản hồi gần đây

    EnglishVietnam