0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập
0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập

Cực phẩm Sapa – tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & Coffee

Nếu như Bản Cát nổi tiếng với phong cách đậm chất nghệ thì bản Tả Văn – Sapa lại sở hữu Lá Dao Spa & Coffee House yên bình và nhẹ nhàng bao trọn thung lũng Mường Hoa xinh đẹp. Nơi đây được mệnh danh là quán cafe 3 trong 1. Đến Lá Dao bạn vừa có thể thưởng thức cà phê và ngắm nhìn tầm view siêu đẹp, được nghỉ dưỡng trong các căn phòng tiện nghi vừa được trải nghiệm tắm thuốc lá người Dao cực độc đáo.

Lá Dao Spa nằm giữa thung lũng Mường Hoa vang danh

Lá Dao Spa & Coffee nằm ở thôn Tả Văn Dáy của bản Tả Văn. Nếu như bạn là một tín đồ du lịch chắc hẳn sẽ không còn xa lạ gì với bản Tả Văn của Sapa. Nơi đây non nước hữu tình, khung cảnh thơ mộng nên thu hút rất nhiều du khách ghé thăm mỗi khi tới Sapa xinh đẹp. Không chỉ có đồi núi trập trùng, ruộng bậc thang xanh mướt, bản Tả Văn còn có thung lũng Mường Hoa nổi tiếng.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeThiết kế dân dã, mộc mạc tại Lá Dao

Nằm tại vị trí vô cùng “đắc địa” Lá Dao Spa không chỉ sở hữu bầu không khí trong lành, xanh mát mà còn đem đến cho du khách những tầm view siêu đẹp mà không nơi đâu có thể sánh bằng.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeKhuôn viên uống cafe siêu đẹp dành cho các tín đồ sống ảo

Mặc dù hơi xa trung tâm nhưng với vẻ đẹp không thể cưỡng lại của thiên nhiên nơi đây thì chắc hẳn các tín đồ du lịch cũng không ngần ngại đến với Lá Dao để có những trải nghiệm tuyệt vời và độc đáo.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeToàn cảnh Lá Dao Spa & Coffee House từ trên cao

Đến Lá Dao Spa & Coffee House trải nghiệm kỳ nghỉ hoàn hảo lý tưởng

Nếu như bạn đang tìm một nơi không có sự ồn ào, náo nhiệt, không khói bụi ô nhiễm, không bộn bề tấp nập thì chắc chắn rằng Lá Dao Spa là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn nữa. Nơi đây chỉ có bạn và mây trời, cây cối, ngày ngày nhìn ngắm làn sương mờ cùng tia nắng ban mai tận hưởng những giây phút thư giãn nhất.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeNơi thư giãn lý tưởng cho những ngày mệt mỏi

Uống cafe ngắm nhìn toàn cảnh thung lũng Mường Hoa

Nằm trên ngọn đồi xanh mướt, Lá Dao Spa & Coffee sở hữu tầm view bao trọn thung lũng Mường Hoa ngập tràn ruộng bậc thang. Ngồi trên một dãy bàn ghế ngoài trời, thưởng thức ly cà phê nóng hổi và ngắm nhìn khung cảnh ruộng bậc thang trù phú cùng những ngôi nhà nhỏ phía xa xa. Quả thật là một bức tranh tuyệt mỹ.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeĐắm mình trong làn nước mát lạnh và ngắm nhìn thiên nhiên hoang sơ

Chẳng cần phải trang trí cầu kì hay sang trọng, chỉ cần một chiếc bàn gỗ dài đơn sơ với vài chậu cây, cỏ. Vậy thôi cũng đã đủ tạo nên một góc cafe siêu lãng mạng dành cho các bạn trẻ yêu thích check-in.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeTrải nghiệm tắm thuốc lá người Dao đỏ độc đáo

Với background tuyệt đẹp này chỉ cần thả dáng hững hờ là bạn đã có những tấm hình triệu like khiến nhiều người ngưỡng mộ rồi!

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeGóc sống ảo tuyệt vời tại Lá Dao Spa & Coffee

Nghỉ dưỡng giữa núi rừng trong chiếc Bungalow xinh xắn tại Lá Dao Spa & Coffee House

Lá Dao không chỉ là một tiệm cafe nằm ẩn mình giữa núi rừng bao la mà nơi đây còn là homestay, spa chăm sóc sắc đẹp. Chính vì vậy chỉ cần một căn bungalow thôi là bạn đã có thể trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên hoang sơ rồi.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeNgồi nhâm nhi một ly đồ uống giữa khung cảnh thơ mộng, trữ tình

Các căn phòng ở đây được thiết kế theo dạng kiến trúc nhà sàn của các dân tộc miền núi đem lại cho du khách những trải nghiệm chân thực nhất của vùng núi phía Bắc. Điểm nhấn nổi bật nhất của Lá Dao Spa & Coffee chính là khoảng sân thượng rộng lớn không hề bị che chắn bởi bất cứ thứ gì. Nhờ đó bạn sẽ có cơ hội ngắm nhìn trọn vẹn thung lũng Mường Hoa từ trên cao để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của tự nhiên.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeKhu Spa với view cực đẹp dành cho du khách

Trải nghiệm tắm thuốc lá của người Dao tại Lá Dao Spa & Coffee

Bên cạnh khu cafe và homestay, Lá Dao còn có khu spa view núi rừng để du khách nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp. Ngâm mình trong bồn tắm nhìn ra cửa sẽ thấy những thửa ruộng bậc thang tuyệt mỹ tạo cảm giác như đang thư giãn cùng thiên nhiên.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeThư giãn trong bồn tắm riêng để lấy lại sức khỏe và tinh thần

Điểm đặc biệt của Lá Dao Spa & Coffee House chính là thuốc lá của người Dao đỏ. Loại nước thần kì này được tạo ra từ hơn 10 loại thảo mộc thiên nhiên. Chỉ cần ngâm mình 15 phút là mọi mệt mỏi sẽ tan biến mà thay vào đó là nguồn năng lượng tràn trề cho bạn thỏa sức tiếp tục chuyến hành trình khám phá Sapa đầy thú vị.

Cực phẩm Sapa - tắm thuốc lá người Dao tại Lá Dao Spa & CoffeeCăn phòng cửa kính hướng ra thung lũng xinh đẹp

Quả thực không ba hoa khi nói rằng Lá Dao Spa & Coffee House chính là một nơi nghỉ dưỡng 3 trong 1. Đến với Lá Dao, du khách chỉ cần ở trong khuôn viên cũng có thể trải nghiệm đủ cafe, homestay và spa cực độc đáo với tầm view núi rừng, ruộng bậc thang siêu đẹp. Đặc biệt, bạn sẽ được trải nghiệm tắm thuốc lá đặc biệt của người Dao vừa tốt cho sức khỏe vừa chăm sóc làn da mà chỉ có Lá Dao mới có thể đáp ứng.

Phương Thảo – Dulichvietnam.com.vn

Theo Báo Thể thao Việt Nam

Để lại một trả lời

Phản hồi gần đây

    EnglishVietnam