0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập
0919 591 252 info@vhousetourism.vn

Đăng nhập

Đăng ký

Sau khi tạo tài khoản, bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán của mình, theo dõi xác nhận và bạn cũng có thể xếp hạng chuyến tham quan sau khi kết thúc chuyến tham quan.
Tên đăng nhập*
Mật khẩu*
Xác nhận mật khẩu*
Họ*
Họ*
Email*
Gọi điện*
Quốc gia*
* Tạo tài khoản có nghĩa là bạn đã ổn với Điều khoản dịch vụ tuyên bố về quyền riêng tư .

Đã là thành viên?

Đăng nhập

12 CUNG HOÀNG ĐẠO NÊN ĐI ĐÂU NĂM 2024

Hãng hàng không Mỹ Delta Air Lines đã hợp tác với chuyên gia chiêm tinh nổi tiếng Lisa Stardust để đưa ra danh sách điểm đến năm 2024 phù hợp với từng cung hoàng đạo.

Bạch Dương: Dublin, Los Angeles

Bạch Dương (những người sinh từ 21/3 đến 20/4) là những người độc lập, thích trở thành trung tâm của sự chú ý, theo Lisa. Bạch Dương mang theo sự nhiệt huyết hòa vào sự phấn khích, hối hả khi đi du lịch. Khao khát thành công thúc đẩy họ hướng tới những nơi táo bạo, đầy kích thích.

Nếu Bạch Dương khao khát một chuyến đi mang tính khám phá, học hỏi thì Dublin (ảnh), thành phố sôi động của Ireland là điểm đến phù hợp. Tháng 5 ở đây có Lễ hội Văn học Quốc tế và tháng 6 có Lễ hội hoa.

Los Angeles, Mỹ, là nơi mang lại cho những người sôi nổi cảm giác như đang ở đỉnh thế giới trong năm tới. Thời điểm tốt nhất để đến đây là 8/4, ngày có nhật thực vì khi đó “Bạch Dương có tiềm năng tạo ra những kết nối và cuộc gặp gỡ định mệnh”. Ảnh: Adobe Stock

 

Kim Ngưu: Lisbon, Naples

Kim Ngưu (21/4 – 20/5) được biết đến là những người có tiêu chuẩn cao, không yêu cầu gì hơn ngoài sự hoàn hảo. Mong muốn được gần cái đẹp sẽ dẫn họ tới những nơi có đồ ăn ngon và đón nhận sự mới mẻ.

Điểm đến: Thành phố Lisbon (ảnh) của Bồ Đào Nha “sẽ quyến rũ Kim Ngưu bằng kiến trúc đẹp đẽ”. Văn hóa ở nơi này sẽ khiến những người sinh cung này “choáng váng vì phấn khích” và những ngôi nhà màu phấn được bao quanh bởi cảnh hoàng hôn, cầu vồng sẽ khiến họ hài lòng.

Naples cũng là một gợi ý vì thành phố Italy này “có thể theo kịp sức bền bỉ của Kim Ngưu khi cung cấp nhiều hoạt động trải nghiệm”. Một trong các nơi nên ghé thăm là các bảo tàng, thành cổ Pompeii, Herculaneum. Ảnh: Discover walks

 

Song Tử: Sydney, Boston

Song Tử (21/5-21/6) là những người linh hoạt, ưa tò mò khi đi du lịch và luôn khiến mọi chuyến đi thành một cuộc giao lưu xa hoa. Năm 2024 có rất nhiều cuộc phiêu lưu sắp xảy và Lisa kêu gọi các du khách thuộc cung này nên thực hiện các chuyến đi không chuẩn bị trước cũng như đặt chân đến những nơi chưa từng đến.

Sydney (ảnh), Australia là điểm đến đầy phiêu lưu, mang đến cho Song Tử nhiều lựa chọn khám phá: thư giãn tại bãi biển Bondi nổi tiếng, đi bộ trên cầu cảng Sydney để ngắm khung cảnh.

Boston, thành phố thuộc bang Massachusetts của Mỹ cũng giúp Song Tử “dễ dàng tìm thấy điều gì đó mới mẻ để thỏa mãn xu hướng luôn tò mò của họ”. Nơi đây có không gian xanh nhờ nhiều cây cối, các phòng trưng bày, bảo tàng và các nhà hàng, quán bar nhộn nhịp. Ảnh: Media destination nsw

 

Cự Giải: Curaçao, Barcelona

Cự Giải (22/6-22/7) là những người “tình cảm và cảm xúc được đặt lên đầu trong kế hoạch du lịch” và thường tìm kiếm sự thoải mái, kết nối cảm xúc.

Curaçao có nền văn hóa phong phú sẽ “kích thích nhịp tim của những người sinh vào cung này”, khiến nơi đây trở thành “nơi mà họ có thể cảm thấy an toàn để thể hiện cảm xúc”.

Barcelona (ảnh), thành phố thuộc vùng Catalonia của Tây Ban Nha, là “một điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho Cự Giải” với khung cảnh thư giãn và những địa điểm độc đáo để khám phá. Ảnh: Adobe Stock

 

Sư Tử: São Paulo và New York

Sư Tử (23/7-22/8) là những người luôn tỏa sáng với vẻ đẹp lộng lẫy và bị thu hút bởi sự hùng vĩ. Cuối mùa hè, đầu thu là thời điểm thích hợp để những người sinh cung này đi du lịch vì ảnh hưởng của sao Diêm Vương buộc Sư Tử phải mở cửa ra ngoài vào đầu tháng 9 để “có cơ hội đi du lịch và tạo dựng các mối quan hệ”.

Thành phố New York, Mỹ, là “vị trí hoàn hảo” để Sư Tử tỏa sáng, dù là trải nghiệm cuộc sống về đêm tràn đầy năng lượng hay đi dạo ở khu ngoại ô. Điểm đến thứ hai là São Paulo (ảnh), thành phố đông dân hàng đầu thế giới của Brazil với rất nhiều câu lạc bộ đêm, nhà hàng, khu mua sắm. “Nơi này sẽ khiến Sư Tử cảm thấy cuộc sống như một bữa tiệc”, Lisa nói. Ảnh: Get your guide

 

Xử Nữ: Tulum, Miami

Xử Nữ (23/8-22/9) là những người thích chọn điểm đến kết hợp giữa văn hóa và vẻ đẹp. Tulum (ảnh), Mexico, sẽ là điểm đến được Xử Nữ đánh giá cao nhờ vẻ đẹp và lịch sử của những di tích cổ, kim tự tháp khổng lồ của Tulum và ẩm thực địa phương.

Miami, Mỹ, được biết đến với những bãi biển tuyệt đẹp, nền nghệ thuật phát triển rực rỡ và ẩm thực ấn tượng đến từ khắp châu Mỹ Latinh. Hai thành phố trên chính là điểm đến hàng đầu phù hợp với Xử Nữ nhất trong năm 2024. Ảnh: Other way round

 

Thiên Bình: Paris, London

Thiên Bình (23/9-22/10) là những người “có tình yêu với mọi thứ đẹp đẽ”. Tính cách này sẽ giúp Thiên Bình thích khám phá những địa điểm mới nổi tiếng về sự huy hoàng, văn hóa và lịch sử.

Paris và London (ảnh) là hai địa diện phù hợp nhất đối với những người thuộc cung Khí này. Họ có thể thưởng thức những món ăn sang trọng tại những nhà hàng ăn uống ngon nhất dọc sông Seine, xem các tác phẩm ở bảo tàng Lourve tại Paris. London mang đến cho Thiên Bình sự đam mê khám phá lịch sử. Ảnh: Escape

 

Bọ Cạp: San Juan, Auckland

Bọ Cạp (23/10-21/11) là những người sinh vào cuối mùa thu, yêu thích sự thanh tịnh và đẹp đẽ. Họ thích đến những điểm lạ lùng, khám phá những viên ngọc ẩn. Lisa nói rằng những người sinh ở cung Nước Bọ Cạp khao khát “những trải nghiệm đích thực nơi người dân địa phương có thể chỉ đường cho họ”.

San Juan (ảnh) là một nơi như vậy. Điểm đến nhiệt đới này có nhiều viên ngọc ẩn chờ Bọ Cạp khám phá như nguồn gốc của món đồ uống Piña Colada hay các bãi biển của Puerto Rico.

Thành phố Auckland của New Zealand “mang đến sự kết hợp tuyệt vời giữa ẩm thực, rượu vang, âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa” cũng là nơi Bọ Cạp nên ghé thăm. Vườn Eden, quảng trường Chancery và vịnh O’Neill là những điểm đến hàng đầu. Ảnh: Viator

 

Nhân Mã: Lima, Bogota

Nhân Mã (22/11-21/12) là những người thích khám phá địa điểm mới, thú vị – nơi họ có thể tìm hiểu các nền văn hóa và phong tục khác nhau, thử các món ăn lạ.

Lima (ảnh), thủ đô Peru là điểm đến như thế. Hầm mộ của thành phố nằm dưới nhà thờ San Francisco, ẩm thực và cảnh đẹp đáp ứng nhu cầu của Nhân Mã về một cuộc phiêu lưu trọn vẹn. Bogotá. Colombia cũng tương tự. “Lang thang ở Plaza Bolivar đến xem nghệ thuật tại Bảo tàng Botero, Nhân Mã sẽ có thể dễ dàng hòa mình vào văn hóa của Bogota”, Lisa nói. Ảnh: Pinterest

Ma Kết: Munich, Shannon

Ma Kết (22/12-21/12) là những người thích sự sang trọng khi đi du lịch nhưng cũng đánh giá cao lịch sử, văn hóa của điểm đến. Tháng 3/2024 sẽ mở ra cánh cửa cho một kỳ nghỉ và mang lại “sự ổn định lớn về tài chính” cho những người thuộc cung này.

Munich (ảnh), Đức là nơi sẽ hấp dẫn Ma Kết nhờ các di tích lịch sử như khu bảo tàng Kunstareal, nơi có 8 bảo tàng khác nhau. Điểm đến tiếp theo là Shannon, thành phố của Ireland có nhiều di tích và khung cảnh tuyệt đẹp, khơi gợi tình yêu lịch sử và truyền thống của Ma Kết. Vách đá Moher, lâu đài Bunratty và bán rượu 400 năm tuổi Durty Nelly’s là các điểm đến gợi ý. Ảnh: Simply Munich

 

Bảo Bình: Rio de Janeiro, Austin

Bảo Bình (20/1-18/2) yêu thích “những thứ lạ lùng, thiên nhiên và các trải nghiệm ngoài trời”. Cuối xuân là thời điểm lý tưởng để các du khách Bảo Bình đi du lịch. Rio de Janeiro (ảnh) của Brazil là nơi tổ chức một trong những lễ hội lớn nhất thế giới. Austin, thành phố của bang Texas, Mỹ, mang đến cho Bảo Bình những “món nướng ngon nhất trong khu vực” và cơ hội học hỏi, khám phá tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên và Khoa học. Ảnh: Tripadvisor

 

Song Ngư: Honolulu, Santa Barbara

Song Ngư (19/2-20/3) có xu hướng bị thu hút bởi những địa điểm đẹp như tranh vẽ nhằm kích thích sự sáng tạo của họ. Song Ngư lãng mạn, thích khám phá những nơi “như bước ra từ một bộ phim”. Mùa hè năm sau sẽ mang đến cho Song Ngư “cơ hội đến nơi mơ ước”.

Hai thành phố đứng đầu danh sách năm 2024 Song Ngư nên đến là Honolulu (ảnh), Hawaii và Santa Barbara, California, Mỹ. Honolulu có những bãi biển, văn hóa bản địa và những loài hoa đẹp nhất thế giới. Du khách Song Ngư có thể thư giãn trên các bãi biển cát trắng hoặc đắm mình trong nghệ thuật tại Bảo tàng Nghệ thuật Honolulu. Tại Santa Barbara, các Song Ngư có thể thưởng thức hải sản tươi sống, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo. Ảnh: Tour Scanner

Anh Minh (Theo DM) – vnexpress.net

Để lại một trả lời

Phản hồi gần đây

    EnglishVietnam